Quy trình cắm ghép răng implant đạt chuẩn quốc tế

Cắm ghép răng implant là phương pháp tuyệt vời để phục hồi 1 chiếc răng của bạn.Nó không chỉ phục hồi mà còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên không khác gì răng thật của bạn.Hãy tìm hiểu như thế nào là 1 Quy trình cắm ghép răng implant đạt chuẩn quốc tế  !!!

Quy trình cắm ghép răng implant đạt chuẩn quốc tế 

Thăm khám và nghe bác sĩ tư vấn

Sau khi thỏa thuận và đồng ý sử dụng phương pháp implant nha khoa để trồng răng, chúng tôi sẽ tiến hành chụp phim x quang và lấy mẫu hàm để lập kế hoạch điều trị.
Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình cấy ghép implant, để có thể lựa chọn hình dáng, kích thước cũng như vị trí đặt implant, tại DencosLuxury, chúng tôi khảo sát và thu thập số liệu về xương hàm và khớp cắn bằng hệ thống CT Conbaem, dữ liệu được nhập và phân tích trên phần mềm Simplant 11 pro, là phần mềm có khả năng khảo sát trên 3 chiều không gian, từ đó chúng tôi sẽ lựa chọn một chân răng phù hợp nhất với khớp cắn và xương hàm của mỗi người, vị trí implant sẽ được lựa chọn và đặt giả định trên phần mềm sao cho hướng, vị trí implant là tối ưu nhất, sau khi lựa chọn được thông số implant và vị trí implant phù hợp, chúng tôi sẽ sản xuất một máng hướng dẫn phẫu thuật bằng hệ thống DICOM, cho phép sao chép những tính toán trên máy chính xác vào người bệnh.

Bắt đầu cấy ghép implant

Về mặt phẫu thuật cơ bản, quy trình cắm ghép răng implant bắt đầu bằng việc lật vạt lợi, lợi sẽ được bóc tách một khoảng nhỏ khoảng 3-5 mm (đối với những bác sĩ phẫu thuật lành nghề), sau đó sẽ tiến hành khoan xương bằng mũi khoan nha khoa và cấy implant, quá trình này chỉ mất khoảng 5 – 10 phút.
Bằng việc sử dụng Simplant 11 pro và máng hướng dẫn phẫu thuật, đa phần các trường hợp phẫu thuật đặt implant của chúng tôi không cần lật vạt lợi, do đó đa phần sẽ không đau đớn hay khó chịu gì sau khi cắm ghép implant, quá trình cắm ghép diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 10 – 15 phút cho một ca phẫu thuật


Lấy dấu và chế tác răng giả trên implant cho phù hợp

Tùy theo từng loại implant, sau khi đặt implant từ 2 tuần đến 2 tháng sẽ tiến hành lấy dấu đề lắp răng sứ trên implant. Trong một vài trường hợp đặc biệt với hệ thống implant cao cấp, chúng tôi có thể tiến hành lấy dấu và làm răng sứ ngay sau khi đặt implant, quá trình cắm ghép và lắp răng sứ hoàn thiện chị trong vòng 72 giờ. Khác với lấy dấu đề bọc răng sứ hay trồng răng sứ thông thường, lấy dấu đề làm răng sứ trên implant đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối, tại Nha Khoa Lạc Việt, chúng tôi áp dụng công nghệ lấy dấu kỹ thuật số bằng máy quét 3D trong những trường hợp cắm ghép nhiều implant (từ 3 implant liên tiếp trở lên) để đảm bảo tính khít sát thụ động của răng giả trên implant.

Gắn răng sứ vào implant và theo dõi tình trạng sức khỏe !!!

KHi mọi việc xong xuôi các bạn nên theo dõi tình trạng sức khỏe của mình , nếu chẳng may có gặp phải biến chứng implant để còn giải quyết nhanh nhất có thể.Tuy nhiên trường hợp xấu này rất ít khi xảy ra nên các bạn đừng lo lắng và mọi thứ chỉ cần làm theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ !!!

Nhận xét