Phục hình răng sứ và hàn trám răng thẩm mỹ !!! Kinh nghiệm lâu năm

Phục hình răng sứ và hàn trám răng thẩm mỹ là 2 phương pháp hiệu quả nhất để thẩm mĩ răng cho những ai bị răng ố vàng , hỏng men răng , vỡ răng , mẻ răng …Mời mọi người cùng tìm hiểu 2 phương pháp này để làm đẹp – khỏe cho mình đúng cách nhất !!!

Phương pháp phục hình răng sứ ???

Những trường hợp sau dùng phục hình răng sứ là thích hợp nhất :
– Răng khấp khểnh, lệch lạc, không đều nhau.
– Răng thưa và hở kẽ răng
– Trường hợp mất 1 hoặc nhiều răng cần làm cầu răng hay cấy ghép implant
– Răng bị xỉn màu, ố vàng, răng nhiễm màu kháng sinh Tetracyline không thể tẩy trắng được
– Răng bị sứt mẻ, gãy vỡ nhiều

– Hỗ trợ phục hình răng sau khi điều trị các bệnh lý răng miệng.
Phương pháp Phục hình răng sứ giúp hỗ trợ phục hồi răng kèm theo tính thẩm mĩ rất tuyệt vời.Nha khoa DencosLuxury muốn khuyên bạn hãy luôn vệ sinh răng miệng để có hàm răng trắng khỏe đẹp nhất.Nếu không thuộc các trường hợp trên mà bạn vẫn muốn làm răng thẩm mĩ bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí – chính xác nhất – an toàn nhất bạn nhé !!!

Thông tin hàn trám răng thẩm mỹ

Hàn trám răng thẩm mỹ là phương pháp chữa lành các vết răng mẻ , răng sâu , răng thưa nhằm phục hồi chức năng ăn nhai cho chúng ta được hoàn mĩ nhất.Hàn trám răng thẩm mĩ còn giúp bạn bảo vệ men răng , giảm bớt các tác động xấu lên răng từ bên ngoài.
Xét về mặt thẩm mĩ , bạn sẽ hài lòng tuyệt đối vì nó là đồng màu tương thích với răng cũ của bạn, nhìn bằng mắt thường không thể phát hiện ra đâu là vết trám.Về độ an toàn nó cũng là phương pháp tuyệt vời không gây đau đơn hay tạo bất cứ cảm giác tê buốt nào cho bệnh nhân, nó bảo toàn  mô răng 100% các bạn nhé .

Nhận xét