Làm cầu răng sứ thẩm mỹ - Đẹp mà an toàn !!!

Khi bị mất 1 -2 chiếc răng, việc ăn nhai rất khó và chỗ trống của răng bị mất còn làm chỗ cho vi khuẩn trú ngụ , khó vệ sinh răng miệng ….Làm cầu răng sứ thẩm mĩ - Đẹp mà an toàn .Bạn không thể bỏ qua !!!

Làm cầu răng sứ thẩm mỹ - Đẹp mà an toàn !!!

Làm cầu răng sứ thẩm mĩ là phương pháp phục hình lại răng bị mất về chức năng thẩm mỹ cũng như ăn nhai. Làm cầu răng sứ thẩm mỹ thường phải có ít nhất hai mão sứ ở hai đầu của khoảng mất răng, ở giữa là răng giả.Bác sĩ sẽ bào mòn 2 răng bên để chụp  sứ làm cầu đỡ cho răng bị mất . Khi làm cầu răng sứ thẩm mĩ thì chắc chắn phải bào mòn 2 răng gần với răng cần phục hồi, tuy nhiên bạn hãy thật chú ý khi bác sĩ làm bước này.Bạn biết  đấy, chúng ta có thể không cần lấy tủy răng mà vẫn chụp sứ lên được cho nên bạn phải tìm địa chỉ nha khoa có trang thiết bị tối tân nhất và điều quan trọng nhất là tay nghề bác sĩ.Chúng ta chỉ nên lấy tủy răng trong trường hợp bắt buộc thôi chứ đừng bao giờ coi nhẹ tủy răng.Vì nó chính là cảm giác khi chúng ta ăn uống, là nguồn dinh dưỡng để nuôi sống răng.Không có tủy răng thì sau 1 thời gian răng sẽ giòn , dễ vỡ cực kì và ăn uống sẽ không có cảm giác từ răng.
>> Xem thêm : bọc sứ răng cửa
Làm cầu răng sứ thẩm mĩ chỉ nên khi bạn bị gãy – mẻ răng , mất răng mà không có điều kiện đi cắm răng implant ( chi phí rất cao ).Hiện nay có rất nhiều chất liệu để làm cầu răng sứ thẩm mĩ , loại đa dụng nhất , chi phí trung bình mà chất lượng lại tốt đó là chất liệu titan nhé các bạn.
Các bước làm cầu răng sứ thẩm mĩ :
1.Hẹn khám với bác sĩ : chúng ta sẽ được khám đầy đủ về răng của mình , nghe bác sĩ tư vấn và chụp X- quang để có cái nhìn tổng quát về hàm răng của mình .
2.Sau khi đồng ý làm cầu răng sứ thẩm mĩ ta sẽ bắt đầu mài cùi răng ( nhớ là nên giữ lại tủy răng nếu có thể )  sau đó lấy dấu hàm
3. Lắp cầu răng hợp lí : sau khi lắp xong phải cảm thấy thoải mái , khớp cắn phù hợp , màu sắc răng hòa với màu răng cũ và nếu không hài lòng thì nên nói luôn với bác sĩ đừng ngần ngại.
Chúc bạn sức khỏe !!!
>> Xem thêm : Tẩy sáng răng

Nhận xét